Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014

on

Thiết Kế Catalogue Và Các Màu Sắc Cơ Bản Phần 2

Các bạn có thể xem phần 1 tại đây: http://incataloguecty.blogspot.com/2014/03/thiet-ke-catalogue-va-cac-mau-sac-co.html
Tiếp theo bài viết ở phần 1, hôm nay tôi sẽ đưa đến cho bạn phần 2 của Thiết kế catalogue và các màu sắc cơ bản.


Màu đen
Thiết kế catalogue màu đen
Thiết kế catalogue màu đen
Màu đen được sử dụng trong các thiết kế catalogue thường để hướng đến đối tượng cao cấp, nó thể hiện tính nghiêm túc, táo bạo, quyền uy và cổ điển. Nó có thể mang các ý nghĩa khác nhau, như tính bảo thủ hoặc hiện đại, theo truyền thống hoặc nổi loạn tùy thuộc vào màu sắc kết hợp với nó. Nó được dùng để chuyển tải một cảm giác tinh tế và bí ẩn trong thiết kế.

Màu tím
Catalogue màu tím
Công ty thiết kế catalogue
Tím là màu thích hợp khi chọn làm thiết kế catalogue cho những sản phẩm mang tính sáng tạo. Pha trộn giữa màu đỏ và xanh, màu tím kích thích điều huyền bí, sự tinh vi, sự coi trong về yếu tố tinh thần và màu tím thường gắn liền với hoàng tộc. Màu tím nhạt kích thích niềm hoài cổ và tính đa cảm.

Màu trắng
Thiết kế catalogue đẹp
Thiết kế catalogue tp hcm
Trong thiết kế catalogue đẹp, màu trắng được dùng để tạo bối cảnh, nó truyền tải thông điệp về sự trong sạch và tính giản dị. Nó được sử dụng phổ biến trong các thiết kế theo trường phái tối giản. Màu trắng thích hợp với các ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là với bác sĩ, y tá và nha sĩ. Màu trắng còn được liên tưởng tới lòng tốt – các thiên thần thường được miêu tả bằng màu trắng.

Màu nâu
Thiết kế catalogue đẹp nhất
In ấn thiết kế catalogue
Màu nâu là tượng trưng của đất, gỗ và đá. Đó là một màu sắc hoàn toàn tự nhiên. Màu nâu mang một ý nghĩa về sự tin cậy, tính kiên định và sự chân thật. Tuy vậy, màu nâu dễ tạo cho một số người cảm giác thiếu tích cực vì cho là nó không sạch. Màu nâu của gốm tạo cho người ta cảm giác giá trị. Màu nâu liên quan đến màu của đất nên thích hợp cho các loại xe tải và các công ty hoạt động trong ngành công nghiêp.

Màu hồng
Thiết kế catalogue đẹp tp hcm
Thiết kế catalogue chuyên nghiệp
Tín hiệu phát ra từ màu hồng là cảm xúc mãnh liệt. Màu hồng đậm thể hiện sinh lực, trẻ trung, vui nhộn và sôi nổi. Màu hồng thích hợp cho các sản phẩm không đắt tiền và có tính thời trang dành cho các bà và các cô. Màu hồng nhạt tao cảm giác dễ mến, càng nhạt càng lãng mạn.

Đây chỉ là một số màu sắc và kiểu dáng trong rất rất nhiều loại catalogue, nếu bạn quan tâm tới thiết kế catalogue thì hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi

Vân Anh | 0934 819 961 | ptvanh@khainguyenepco.vn
Mr. Đức | 0938 294 928 | hmduc@khainguyenepco.vn
Mr. Hưng | 0903 107 986 | hqhung@khainguyenepco.vn