Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

on

Công ty in ấn, thiết kế folder đẹp

Thiết kế folder đựng hồ sơ tốt không chỉ đơn thuần là đẹp mà cần phù hợp với bộ nhận diện của công ty (danh thiếp, logo, brochure, letter head,..) ngoài ra còn chứa nội dung, ngành nghề hoạt động của công ty và mang theo các thông điệp tiềm ẩn mà bạn muốn gửi đến khách hàng của mình. Đây là nhân tố quan trọng trong việc tạo ấn tượng đầu tiên cho khách hàng về tính chuyên nghiệp và sự uy tín của công ty, đồng thời khách hàng cũng cảm thấy giá trị của mình được nâng cao hơn. Mở ra nhiều cơ hội đàm phán và kinh doanh.

Đến với công ty thiết kế in ấn Khải Nguyên, quý doanh nghiệp sẽ được tư vấn một cách chuyên nghiệp những mấu folder độc đáo với tính thẩm mỹ cao, trong thời gian nhanh nhất, đảm bảo đúng quy cách và chất lượng.

Dưới đây tôi xin giới thiệu một số kiểu bìa kẹp đựng hồ sơ.

Folder chuẩn A4:
Đây là mẫu folder chuẩn có 1 túi đựng tài liệu, mẫu này khá phổ biến trong các công ty, 2 mẫu tôi để dưới đây có thiết kế khá đơn giản, không quá màu mè nhưng làm cho chúng ta có cảm giác sang trọng.

Thiết kế foler chuẩn
Thiết kế folder chuẩn (black)
Tiếp theo là mẫu thiết kế folder có 2 túi đựng tài liệu, với nó bạn có thể để nhiều tài liệu hơn, bạn có thể để phong bì, hình ảnh ở bên trái và tài liệu ở bên phải.
Thiết kế folder chuẩn 2 túi
Ngoài ra bạn cũng có thể đặt làm mẫu folder có khe cắm đĩa CD
Thiết kế folder có đĩa CD
Folder đặc biệt
Đây là mẫu folder thường sử dụng trong các dịp lễ hội, quảng cáo, hội chợ,.. đặc biệt của công ty, mẫu dưới đây này ko còn giữ kích thước A4 vốn có mà chuyển sáng hình vuông.

Thiết kế folder đặc biệt
Thiết kế folder hình vuông
Còn rất nhiều loại nữa, hày liên hệ ngay với Khải Nguyên để có được sự tư vấn tốt nhất: http://thietkekhainguyen.com/thiet-ke-folder-dep/