Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

on

Giới thiệu cơ sở gia công miếng lót ly đẹp

gia công lot ly nhanh - kinh phí thấp

Làm lót ly vải (vai nỉ, vải dạ)

lot ly bằng vải  thường được ghép từ 2 3 mảnh khác nhau, thông qua quá trình Làm may, để cho tra những thành phẩm đế de lot ly đẹp mắt.

Giấy lot ly lam từ bằng vải có đặc điểm chống thấm tốt, nhưng lại dễ bị gia cong ố bẩn, đặc trưng lúc bấy giờ là de lot ly cho cafe. Do vậy, khi gia cong mieng lot ly bằng vải nên chọn những màu hơi tối. Nếu thích lót ly màu sáng, thì bạn nên chọn những loại giá rẻ, để không quá tốn kém.

lam lót ly  bang vai  dễ thương, phù hợp  cho quán trà sữa teen

Làm lót ly bằng vải dễ thương, thích hợp cho quán trà sữa teen

 

gia cong mieng lot ly  bằng vải  màu tối - thích hợp  cho các quán cafe

In mieng lot ly vai màu tối – thích hợp cho các quán cafe

 

lam Đế lót ly bang nhua PVC – siêu bền

Từ xưa đến nay, bang nhua vẫn là một vật liệu thuộc loại siêu bền. Ngày nay con người đã áp dụng nó vào nhiều chuyên ngành như gia cong thực đơn bằng nhựa cấp cao , In card visit từ nhựa, gia công thẻ ATM.. Và lúc này chúng ta có mieng lot ly được Làm từ nhựa.

gia cong Miếng lót ly  nhua  chất lượng cao

gia công lot ly nhua chất lượng cao

 

Làm lót ly bang go – cực bền

Nếu như bằng len và vải có độ thấm hút cao thì go lại có khả năng chống thấm. Lót ly có thể chọn bằng gỗ thường hoặc bằng gỗ ép(bang go bột được ép lại thành những hình dạng khác nhau). Tất nhiên là bằng gỗ ép sẽ có báo giá thấp hơn go nguyên chất rất nhiều.

Vì thế người ta hay chọn go ép để Làm lot ly gỗ hơn là bang go nguyên chất. Có thể tại những nhà hàng, khách sạn đẳng cấp vẫn chọn gỗ nguyên chất để Làm lót ly, bởi vì tính sang trọng và độ bền cao của nó.

de lot ly bang go  có thể được khắc laser, khắc gì thì tùy khách. Nhưng không nên khắc quá nhiều và quá khắc quá cầu kì.

Làm Đế lót ly  bang go  ép - loại bằng gỗ vụn tái chế

gia công lot ly go ép – loại bằng gỗ vụn tái chế

gia cong Miếng lót ly  gỗ  khắc laser

gia công lot ly gỗ khắc laser

 

Làm bang giay Miếng lót ly – lam lót ly giay thấm nước.

Lót ly Làm từ bằng giấy thường được sản xuất bằng cách bồi nhiều lớp bằng giấy thấm nước, sau đó cán lên một lớp giay khác có bề mặt đẹp hơn.

Ưu điểm của In lót lý giấy bồi là màu sắc phong phú, việc bế hình dạng cũng dễ dàng hơn.

Bạn có thể dập nổi, dập chìm logo hay bất kỳ thông tin lên Đế lót ly bang giay một cách dễ dàng. Nếu Miếng lót ly lam bằng các vật liệu khác thì việc này khá là khó.

Nhược điểm của lót ly giay là độ bền không cao. Đây là yếu điểm chung của giấy, nhưng giá thành In Miếng lót ly giấy thấp hơn việc gia cong  lot ly len, vai hay gỗ rất nhiều. Nếu muốn gia cong mieng lot ly giá rẻ  thì việc chọn bang giay để In nguyên liệu chính là sự lựa chọn tốt cho bạn.

gia cong bằng giấy Đế lót ly  - đa dạng  mẫu mã

In giấy lot ly – phong phú mẫu mã

Bạn cần Đế lót ly, tại Khải Nguyên công ty đối tác chúng tôi kiêm từ khâu thiết kế mieng lot ly đến gia công lot ly  cũng như các công đoạn lam khác như khắc laser, dập nổi, dập chìm, may vải de lot ly, đan bằng len gia cong Miếng lót ly

Bạn hãy yên tâm về giá cả và chất lượng dịch vụ nhé. Chúng tôi luôn muốn mang đến những dịch vụ hoàn hảo nhất cho quý khách, uy tín – chất lượng luôn được tất thẩy chúng tôi coi trọng.

 Hãy nhanh tay, nhấc điện thoại lên hoặc email cho công ty đối tác chúng tôi biết bạn cần một tấm de lot ly được gia cong bằng chất liệu gì? de lot ly có kích thước bao nhiêu? Hình dạng mieng lot ly như thế nào?… Bạn sẽ lập tức nhận được giá thành chi tiết về sản phẩm nhé. Hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng tại đối tác tất thẩy chúng tôi, tại đây tất thẩy chúng tôi có nhiều mẫu mã về Miếng lót ly đẹp mắt, thú vị cho quý khách thỏa sức lựa chọn.

LIÊN HỆ: 08 6292 1221

VÂN ANH | 0934 819 961 | vananh@khainguyenepco.vn

Ms.DUYÊN | 0165 891 3003 | duyen.tran@khainguyenepco.vn

TRIỆU ANH |0902 355 064 | lienanh@khainguyenepco.vn

Mr. HƯNG | 0903 107 986 | hung@khainguyenepco.vn

Mr. ĐỨC | 0938 294 928 | hmduc@khainguyenepco.vn