Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

on

Làm menu bìa da, kẹp bill da, sổ tay và bìa trình ký tên

Làm menu bìa da, bill tính tiền da, sổ tay đẹp giá rẻ và bìa trình ký

Sản phẩm in thực đơn bìa da, kẹp bill bằng da, sổ tay giá rẻ và bìa trình ký tên.

Mẫu in Menu bìa da là một ấn phẩm không thể thiếu tại các nhà hàng sang trọng, lịch lãm. Bên cạnh đó kep bill da cũng rất cần thiết cho một nhà hàng hay quán cafe.

Mẫu thực đơn da simili căn bản

Bìa sổ tay đẹp giá rẻ  bằng da được sử dụng nhiều ở các đối tác vừa và nhỏ. Mỗi một nhân viên đều có một bộ bia so tay tuyệt đẹp thể hiện tính chuyên nghiệp và nhất quán của một tổ chức.

Bìa trình ký tên có thể không thông dụng bằng 3 loại sản phẩm trên, nhưng đây cũng là một sản phẩm được làm từ da simili. Không hẳn chỉ trình cho các sếp lớn ký tên, bìa trình ký còn làm được nhiều điều hơn thế !

Sản phẩm in thực đơn bìa da và kẹp bill da.

Menu bìa da không chỉ là một ấn phẩm lẻ thường. Nó là sự đánh giá của thực khách hàng dành cho nhà hàng bạn. Bạn thử tưởng tượng nhé, có một thực khách hàng bước vào nhà hàng hết sức đẹp, sau đó bạn đưa cho họ bộ menu cũ mèm ! Họ sẽ nghĩ như thế nào ? Chính vì thế, hãy in menu bìa da để tạo cho thực khách cảm xúc đang có được sự phục vụ đẳng cấp nhất.

In thực đơn bìa da

Menu bìa da hay còn gọi là thực đơn da, loại thực đơn này nhẹ, lịch thiệp, giá thành vừa tầm, không quá mắc như thực đơn gỗ hay menu nhựa. Menu da được sử dụng rộng rãi tại các quán cafe – quán ăn – nhà hàng.

Nếu bạn đang quản lý mô hình kinh doanh nhà hàng, cafe sang trọng, quý phái. Hãy nghĩ ngay đến thực đơn bìa da. Làm thực đơn thì có rất nhiều loại, loại menu giấy, loại menu gỗ hay thực đơn nhựa. Nhưng có lẽ với môi trường sang trọng thì thực đơn bìa da là sự lựa chọn tốt nhất.

Bill tính tiền bằng da

Bên cạnh in thực đơn bìa da, kẹp bill da cũng rất cần thiết. Nếu menu menu là sự đánh giá ban đầu thì bill tính tiền chính là cách tốt nhất để chốt lại phong cách phục vụ lịch thiếp. Chúng ta không cần phải quảng bá “nhà hàng chúng ta thế này thế nọ”, “quán cafe chúng ta ra sao…”. Hãy để khách tự cảm nhận.

Bìa bìa sổ tay da và bìa trình ký tên.

Bìa so tay dep gia re  da simili

Nếu như loại thực đơn bìa da, bill tính tiền dành cho mô hình nhà hàng cafe thì sản phẩm bìa số tay và bìa trình ký thích hợp với mô hình tổ chức doanh nghiệp nhiều hơn.

làm bìa da sổ tay giá rẻ

Bìa so tay da thường được làm rất nhiều, có thể để tặng doanh nghiệp khách, hoặc tặng cho chính nhân viên tổ chức. Tất cả những điều đó thể hiện tinh thần chuyên nghiệp, đối tác chặt chẽ nhất quán. (ở đây có lẽ hơi lan man, sau này tôi sẽ viết một bài về sự lợi hại của so tay gia re bìa da).

Bìa trình ký đơn bằng da

Bìa trình ký tên thì không có gì lạ với dân văn phòng, nhưng nếu như được sản xuất bằng da nữa thì tuyệt vời hơn. Dù bạn sử dụng bìa trình ký tên để đưa sếp lớn ký hay đưa cho khách ghi thông tin, điều đó cũng thể hiện sự tôn trọng của mình dành cho đối phương.

CHÚNG TA SẼ LÀM GÌ VỚI CÁC SẢN PHẨM BẰNG DA.

Đầu tiên là Màu sắc: màu da được ưa chuộng nhất hiển nhiên là màu đen, vì màu đen biểu hiện cấp cao, quý phái lẫn sự sang trọng. Kế đến là các loại da màu nâu, vì màu nâu trong sạch sẽ và gần gũi với khách hơn. Không chỉ có các loại da đen, da nâu, bạn muốn màu gì cũng có, xanh có, đỏ có, tím có, vàng có, xanh đọt chuối có luôn. Tuy nhiên chọn lựa màu nào cho hợp lý, có một số màu da khi bị dơ rất khó chùi.

Chất liệu da simili

Kế đến là loại da: có loại da rắn, da cóc, vân sọc, da ánh kim, da giả gỗ. Rất nhiều bạn  nhé.

Một số loại menu  bìa da

Quy cách: Bạn có hai chọn lựa, một là ép kim logo, địa chỉ thông báo. Ép kim thường được sử dụng là màu vàng hoặc bạc. Nhưng vẫn có nơi ép kim màu xanh lá cây, màu xanh dương, màu đỏ…Lựa chọn thứ hai là dập chìm logo xuống, như vậy trong nó mờ mờ ảo ảo, có khi lại hay hơn. Lưu ý, nếu bạn làm việc với một công ty làm ra in thực đơn bìa da, bill tính tiền không tốt. Khi ép kim có thể bị bay màu, lúc dập chìm có thể dập không tới (rất mờ nhạt).

Làm menu  da gấp ba - phần bên trong

Kích thước: A4 hoặc A5 là ok, đôi khi có một số loại thực đơn phá cách cũng hay. Tùy bạn. Loại nào làm cũng được.

Lưu ý: + Đây là bài viết giới thiệu về sản phẩm da, nếu bạn in bìa thực đơn da, dĩ nhiên bên trong phải có ruột menu. Bạn có thể tham khảo việc thiết kế thực đơn tờ ruột tại đây.

+ Da ở đây là da simili, không phải da thật. Nếu bạn muốn làm da thật vẫn được, nhưng giá rất cao. In menu bìa da số lượng ít còn được, ví như bạn làm số nhiều, kinh phí làm bằng da thật rất khủng.

Mọi nhu cầu cần được tư vấn in menu bìa da, bill tính tiền, bìa sổ tay, bìa trình ký tên. Vui lòng liên lạc bộ phận kinh doanh của Khải Nguyên qua số HOTLINE: 08 6681 4221.

LIÊN HỆ: 08 6681 4221

VÂN ANH | 0934 819 961 | vananh@khainguyenepco.vn

Mr. HƯNG | 0903 107 986 | hung@khainguyenepco.vn