Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

on

Làm menu quán coffee tại quận 7

bạn muốn một menu cafe thật đậm đà hương vị cà phê và chỉ cà phê mà thôi. bạn là người đam mê cà phê và không muốn bất kỳ một hương vị nào khác làm nhạt mất cái mùi thuần túy ấy.thật đúng lúc, bài viết hôm nay khải nguyên viết để dành cho những người như bạn. hy vọng là sau khi đọc xong  bài viết này bạn sẽ không quên ghé lại công ty chúng tôi để cùng nhau hàn huyên tiếp về một mẫu thiết kế menu coffee thật chất.

menu cafe – nó thật sự là gì?

menu được dùng trong những quán cà phê thì có lẽ đã không còn xa lạ với các bạn. nhưng đối với những quán cà phê  “only coffee” thì sao nhỉ?. menu loại này đương nhiên sẽ có sự khác biệt lớn so với các menu thông thường khác. và khải nguyên vẫn thường gọi nó là menu cafe .

những người đam mê cà phê có lẽ rất yêu sự đơn thuần. đôi lúc họ chỉ thích tới góc nhỏ nào đó trong một quán  quen, ngồi nhâm nhi một ly cà phê đen đá không đường. ngắm đường phố xô nghiêng vồn vã, nghe thời gian nhảy từng nhịp hối hả. còn họ, vẫn ngồi đấy và bình thản trong sự đơn thuần.  đối với những thực khách hàng chung thủy như vậy. hãy để quán cà phê của bạn trở thành chốn quen của họ. bằng cách nào ư? lại phải nhắc lại lần thứ n về ấn tượng đầu tiên. và ở đây, ấn tượng đầu ấy chính là mẫu menu coffee của quán bạn. này bạn, đừng vội coi thường vai trò của menu cafe nhé. vì con đường đi từ xa lạ tới yêu thương vẫn luôn tồn tại trong cuộc sống này.

hình ảnh đẹp trong menu cafe

hình ảnh đẹp trong menu cafe

  1. màu

menu cafe thường chỉ mang một thứ màu. và khải nguyên vẫn luôn ưu ái chọn nó khi thiết kế những mẫu menu coffee cho khách hàng. đó là màu nâu, cũng chính là màu chuẩn của cà phê đơn thuần. những cung bậc màu nâu vẫn luôn mải miết vùn đắp cái thứ cảm giác mộc mạc, thân thương mà thực tới lạ. cung màu này rất dễ lấy được cảm tình từ những đôi mắt, và cũng rất có tài biến xa lạ thành yêu thương.

thiết kế menu coffee

thiết kế menu coffee

  1. hình

lại một lần nữa ta nhắc tới hai chữ đơn thuần, menu cafe của bạn không cần quá nhiều hình ảnh. điều kiện cần ở đây là cách để làm chủ những điều đơn thuần đó. ví như bạn không biết tận dụng nó, menu cafe của bạn sẽ trở nên nhàm chán, có khi còn tương tự những menu loại khác. nhưng ví như bạn quá lạm dụng nó, menu cafe của bạn sẽ làm phật lòng các tín đồ của loại đồ uống này đấy. đúng! phải thật cẩn thận trong việc thiết kế các mẫu menu cafe, trong nó cần cả sự đơn thuần và sự khéo léo.

thiết kế menu coffee đẹp

thiết kế menu coffee đẹp

 

ơi! sao mà phức tạp vậy ta? bạn phải có một quân sư để dẫn lối chỉ đường ngay thôi! mà tại sao quân sư đó lại không phải là khải nguyên nhỉ? một bài viết không thể nói hết được nỗi lòng của chúng tôi. chúng tôi có ý tưởng tốt, thiết kế tốt và in menu cũng tốt luôn. vậy nên hãy đến với khải nguyên để cùng hàn huyên về một mẫu thiết kế menu coffee cực chất nhé.

mẫu menu cafe đẹp

mẫu menu cafe đẹp

liên hệ ngay với nhân viên sales của khải nguyên để được tư vấn trực tiếp miễn phí.

liên hệ: 08 6292 1221

Vân anh | 0934 819 961 | ptvanh@khainguyenepco.vn

triệu anh| 0902 355 064 | lienanh@khainguyenepco.vn

mr. hưng | 0903 107 986 | hqhung@khainguyenepco.vn

quận 7 và vùng lân cận

mr. đức | 0938 294 928 | hmduc@khainguyenepco.vn