Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014

on

Voucher đẹp đẳng cấp, thiết kế voucher quà tặng

Theo một nghiên cứu nào đó thì người Việt ta có xu hướng thích mua hàng khuyến mãi. Không biết bạn thế nào, chứ với tôi thì thấy rõ ràng là đúng! Vẫn là món hàng đó, giá trị sử dụng không đổi, nhưng số tiền phải bỏ ra lại ít hơn đáng kể, thế nên, chẳng trách vì sao, cứ đến mùa sale, lại thấy chị em công sở truyền tai nhau khắp nơi, có khi còn bỏ cả buổi làm để… xếp hàng.
Thiết kế voucher đẹp, thu hút khách hàng
Thiết kế voucher đẹp, thu hút khách hàng
Chính vì thế, văn hóa voucher ra đời. Công việc in voucher còn có tên gọi khác là phiếu khuyến mãi, coupon và biến thể như thẻ tích điểm. Thẻ tích điểm là một hình thức khá hay của việc PR thương hiệu. Những loại voucher tích điểm thường được in theo kích cỡ của  card visit, một mặt thể hiện dịch vụ sản phẩm của công ty, một mặt là những ô tích điểm để được nhận quà. Giá thành của loại in voucher giá rẻ. Nếu linh hoạt khôn ngoan, chúng tôi tin bạn dư sức mở rộng thị trường của bạn.
Nếu những mẫu thiết kế voucher giá rẻ không bậc lên cá tính và sự chuyên nghiệp của bạn, hãy đến với Khải Nguyên để tô vẽ sự hoa mỹ trán lệ trong từng thiết kế voucher chuyên nghiệp.

Những mẫu voucher quà tặng luôn làm cho khách hàng của bạn hài lòng. Chắc 100%.

Đầu tiên trước khi thiết kế và in voucher, hãy xác định đối tượng khách hàng của bạn là ai. Nếu đối tượng khách hàng của bạn bình thường thì bạn có thể dùng dịch vụ thiết kế và in voucher giá rẻ của chúng tôi. Tuy nhiên nếu đối tượng khách hàng của bạn thuộc hàng V.i.p thì lẽ nào lại đưa cho họ một tấm voucher tầm thường !
Chính vì lẽ đó, chúng tôi mang đến cho bạn một phương án tối hảo cho sự vẹn toàn của nghệ thuật lẫn kinh doanh.
Mẫu thiết kế voucher quà tặng
Mẫu thiết kế voucher quà tặng
Điểm nhấn chính của voucher quà tặng không đơn giản chỉ là công việc của design mà chính là hình thức bên ngoài của nó. Luôn là một bì thư với một cái nơ. Cũng có loại chỉ là tấm voucher và nơ thôi, tuy nhiên nếu bạn muốn sở hữu mẫu thiết kế voucher đẹp nhất bạn nên thực hiện cả bộ ba: voucher – bao thư – thắt nơ.
Nếu bạn muốn có mẫu thiết kế voucher quà tặng đẹp thì gọi ngay đến chúng tôi để được tư vấn thiết kế lẫn báo giá tốt nhất. Nhưng nếu bạn thiết kế và in voucher loại này thì chúng tôi không thể cam kết giá rẻ được. Tuy nhiên, chúng tôi có thể cam kết, mẫu thiết kế voucher của bạn là đẹp , là đẳng cấp,  là chuyên nghiệp, là độc nhất vô nhị.
  • Vân Anh | 0934 819 961 | ptvanh@khainguyenepco.vn 
  • Mr. Đức | 0938 294 928 | hmduc@khainguyenepco.vn
  • Mr. Hưng | 0903 107 986 | hqhung@khainguyenepco.vn