Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

on

Làm eBrochure, eMenu, eCatalogue

công nghệ điện tử ngày dần phát triển, chúng ta đang sống ở thời kỳ lên ngôi của các loại công nghệ cảm ứng. đôi khi chỉ cần một cái lướt nhẹ màn hình, mọi thứ sẽ nằm trong tầm tay bạn. nắm bắt được thế mạnh đó, khải nguyên mang tới cho bạn những mẫu thiết kế ecatalogue đặc biệt, đem công nghệ lồng ghép vào chính sách chiêu thị. với nhiều ưu điểm  vượt trội, ecatalogue không chỉ hoàn thành tốt mà còn vượt xa khả năng truyền đạt thông tin của những mẫu catalogue lẻ thường.

đôi điều về ecatalogue

giống như emenu mà khải nguyên đã đề cập trước đây, ecatalogue hay còn gọi là catalogue điện tử là phiên bản điện tử của catalogue.  ưu điểm của những mẫu cong ty thiet ke catalog này là:

  1. hiển thị tốt trên pc, máy tính bảng, và các thiết bị di động.
  2. luôn kết hợp với những hiệu ứng hình ảnh, âm thanh sống động gợi cảm xúc mới mẻ, ấn tượng và quyến rũ cho khách

 

catalogue điện tử

catalogue điện tử

có thể nằm dưới dạng đĩa cd – rom nhỏ gọn dễ dàng theo tổ chức đi khắp mọi nơi. loại cd catalogue này rất thích hợp cho các buổi hội thảo, thuyết trình project, hay giới thiệu sản phẩm mới. nó đem đến hiệu quả rất cao trong việc biểu hiện tính chuyên nghiệp của thương hiệu.

cd catalogue

cd catalogue

vì lý do gì nên chọn ecatalogue ?

  • bạn muốn tiết kiệm kinh phí in catalogue.
  • bạn muốn catalogue của bạn chứa đựng được nhiều thông tin sản phẩm hơn nữa
  • bạn muốn catalogue của bạn được phổ biến rộng rãi.

ecatalogue chính là chọn lựa tuyệt vời của bạn.

  1. tiết kiệm kinh phí in:

ecatalogue là một phiên bản ảo, tuy nhiên nếu như bạn muốn khải nguyên vẫn có thể thiết kế cho ecatalogue của bạn sinh động như bản in. điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ không phải đầu tư tiền và thời gian cho việc in ấn cong ty thiet ke catalog thành phẩm. cũng không phải lo ngại về chuyện bản in bị lệch màu hay các vấn đề phát sinh khác.

ecatalogue sinh động như bản in

ecatalogue sinh động như bản in

    2.  catalogue chứa đựng được nhiều thông tin sản phẩm hơn:

ecatalogue là thành phẩm của công nghệ số, được thiết kế rất thông minh cho phép chứa đựng nguồn thông tin khổng lồ của sản phẩm. nếu như bạn vẫn cảm thấy lượng thông tin mang tới khách qua mẫu cong ty thiet ke catalog  thường còn quá ít ỏi. thì tôi tin thiết kế ecatalogue của chúng tôi sẽ khiến bạn chẳng thể hài lòng hơn.

thiết kế ecatalogue đẹp

thiết kế ecatalogue đẹp

  3.  catalogue của bạn được phổ biến rộng rãi.

không gì nhanh và mạnh bằng khả năng truyển tải thông tin của internet. một đường link có thể mang thương hiệu của bạn đi bất kỳ nơi nào trên thế giới. nhờ ecatalogue, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được khách, mở rộng thị trường cũng như cơ hội hợp tác với quốc tế.

vấn đề còn lại là thiết kế một ecatalogue thật sáng tạo và ấn tượng. hãy liên lạc với khải nguyên để có được mẫu thiết kế ecatalogue ưng ý nhất.

liên lạc với nhân viên chăm sóc khách của khải nguyên để được tư vấn support và phục vụ tốt nhất.

liên hệ: 08 6292 1221

Vân anh | 0934 819 961 | ptvanh@khainguyenepco.vn

triệu anh| 0902 355 064 | lienanh@khainguyenepco.vn

mr. hưng | 0903 107 986 | hqhung@khainguyenepco.vn

quận 7 và vùng lân cận

mr. đức | 0938 294 928 | hmduc@khainguyenepco.vn