Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

on

Thiết kế logo hợp phong thủy tuổi kỷ mùi

bài viết dành cho một khách đã đặt gói thiết kế logo theo phong thủy – thiết kế logo mạng thiên thượng hỏa. chủ công ty sinh năm 1979 – tuổi kỷ mùi. kinh doanh trong chuyên ngành thiết bị an toàn giám sát như camera, báo động, báo cháy, chống trộm. mục tiêu: tư vấn thiết kế logo về màu sắc, hình dáng.

thiết kế logo mạng thiên thượng hỏa.

người sinh năm 1979 – tuổi kỷ mùi, thiên can thuộc thổ, địa chỉ thuộc mọc. mạng thiên thượng hỏa.

“mậu ngọ kỷ mùi, ngọ là nơi hỏa vượng, mộc ở trong chi mùi lại sinh hỏa. hỏa khi bung lên gặp đất sinh nên gọi bằng “thiên thượng hỏa”. thiên thượng hỏa là lửa trên trời.

mạng thiên thượng hỏa

mạng thiên thượng hỏa

theo lý thuyết phong thủy, ngọ trong bát quái thuộc cung ly, chính nam, là nơi hỏa phát mạnh nhất. cung mùi là nơi thái cực dương bắt đầu giảm. cái nóng từ ngọ cung làm cho cung mùi trở nơi khô cằn, nóng bức. có thể nhận thấy tháng mùi (tháng 6) trong năm luôn là tháng nóng nhất, nhưng tại nơi đây thổ bị khô cằn, không có chất thủy, mộc cũng chẳng thể sinh trưởng, chỉ còn hóa khí từ hỏa – đây là phần tiêu cực. nên người sinh năm kỷ mùi muốn phát triển sự nghiệp, bản mệnh phải đi ngược lại một bước để tiến đến thái cực dương, để phát huy thiên thượng hỏa một cách tối đa.

mệnh thiên thượng hỏa không cần mộc tương sinh, cũng chẳng cần thổ hay kim. mà chỉ là chính bản chất của nó.

trong 7 hành hỏa thì thiên thượng hỏa lại cần thủy để bộc phát, lấy cái khắc để phát, đi ngược lại so với quy luật thủy khắc hỏa. có thể giải thích thế này, ví như mặt trời nóng bức làm cho đất khô cằn, nhưng ví như chiếu xuống đại dương (thuộc thủy) thì lại phản chiếu ánh sáng. ví dụ 2, ánh nắng chiếu qua lớp nước sẽ tán sắc ánh sáng thành hiện tượng cầu vòng. thủy – có thể phản chiếu, làm cho thiên thượng hỏa là chính nó, làm cho thiên thượng hỏa có thể bộc phát ra cái tốt đẹp nhất.

tượng trưng cho sự phản chiếu của thiết kế logo mạng thiên thượng hỏa

tượng trưng cho sự phản chiếu của thiết kế logo mạng thiên thượng hỏa

có rất nhiều phong cách để thiết kế logo dạng tương phản như thế này, ví dụ phong cách thiết kế logo theo hiệu ứng kính, hiệu ứng glass, phong cách thiết kế logo theo hành thủy bản chất của nó vẫn có sự phản chiếu.

thiết kế logo hiệu ứng glass

mẫu thiết kế logo microsoft theo hiệu ứng glass

do đó, mệnh thiên thượng hỏa muốn phát phải lấy cái khắc mà làm nền tảng, phát trong thế tương khắc.

kết luận: hành thủy là yếu tố được chọn lựa.

vậy ta sử dụng hành thủy để thiết kế logo mạng thiên thượng hỏa về màu sắc lẫn hình dáng. màu sắc hành thủy bao gồm màu đen, màu xanh dương, màu xanh da trời. hình dáng logo hành thủy là kiểu uốn lượn, lượn sóng, gấp khúc, ziczac. có thể lấy ý tưởng, sự tương phản, phản, chiếu, đối xứng làm tư duy để thiết kế logo theo phong thủy.

mẫu thiết kế logo mạng thiên thượng hỏa

mẫu thiết kế logo mạng thiên thượng hỏa

trên đây là bản phát thảo ý nghĩa cho việc thiết kế logo theo phong thủy , sau khi bên thiết kế hoàn thành việc thiết kế logo mạng thiên thượng hỏa, chúng tôi sẽ post lên website (hiển nhiên với sự đồng ý của khách ).