Chủ Nhật, 9 tháng 3, 2014

on

Bạn đang tìm nơi thiết kế leaflet ?

Nếu bạn đang cần tìm đội ngũ thiết kế leaflet, hãy tìm đến với dịch vụ thiết kế leaflet của Khải Nguyên. Chúng tôi cam kết mang đến cho bảng mẫu thiết kế đẹp nhất.


Thiết kế leaflet đẹp nhất tp hcm

Thiết kế leaflet không giống như thiết kế brochure, hay voucher. Nếu như những mẫu thiết kế voucher thường dùng với mục đích khuyến mãi, tích điểm, thẻ quà tặng…còn thiết kế brochure chuyên dùng để quảng cáo sản phẩm hơn. Một thiết kế brochure chuyên nghiệp thường phô diễn nghệ thuật và những tinh túy nhất của sản phẩm.
Bộ brochure thiết kế rất đẹp.
Minh họa mẫu thiết kế in brochure.
Trong khi đó leaflet không vậy, mẫu in leaflet thường mang tính chất giới thiệu, hướng dẫn sử dụng. Chúng ta có thể thấy khá rõ mẫu leaflet thường được sử dụng trong những hộp thuốc để hướng dẫn sử dụng, hoặc dùng kẹp chung vào các mẫu folder để cung cấp thêm thông tin cho khách hàng.
Mẫu thiết kế in leaflet
Mẫu thiết kế in leaflet chứa nhiều thông tin.
Chính vì thế người ta ít in leaflet mà chú trọng in brochure hay in voucher nhiều hơn. Tại Việt Nam, leaflet không được nhắc tới nhiều. Tuy nhiên không hẳn là không có, đối với những ngành sản xuất hoặc dịch vụ thì leaflet được sử dụng tương đối nhiều. Đa phần mẫu thiết kế leaflet cũng dùng để cung cấp thông tin hoặc ghi chú hướng dẫn sử dụng.
Mẫu thiết kế leaflet
Mẫu thiết kế leaflet.
Đa số các mẫu leaflet đều chứa đựng nhiều thông tin, chúng trọng về thông tin hơn là thiết kế. Tuy nhiên cũng có một số trường hợp đặc biệt. Đối với những nhà hàng sang trọng, người ta cứ thiết kế và in leaflet mỗi tuần một lần cho những món ăn riêng biệt và kẹp và một folder dạng da để thu hút thực khách.
Một số mẫu thiết kế leaflet nhà hàng
Một số mẫu thiết kế leaflet cho nhà hàng
Khải Nguyên hân hạnh cung cấp dịch vụ thiết kế leaflet chuyên nghiệp, nhanh có, rẻ có, đẹp có. Bất cứ bạn muốn gì hãy liên hệ với chúng tôi. Còn đây là bảng giá thiết kế leaflet.
Loại Thiết kế leafletSố mặtCông cụGiá Thành
Leaflet gấp 24Photoshop, AI500,000 VNĐ
Leaflet gấp 36Photoshop, AI700,000 VNĐ
Leaflet dạng tờ A41Photoshop, AI 150,000 VNĐ
Leaflet dạng tờ A42Photoshop, AI 250,000 VNĐ
Leaflet dạng tờ A51Photoshop, AI100,000 VNĐ
Leaflet dạng tờ A52Photoshop, AI200, 000 VNĐ
Leaflet theo yêu cầuLiên hệLiên hệLiên hệ

Nếu bạn đặt thiết kế và in ấn leaflet tại Khải Nguyên thì miễn phí thiết kế. Giá in ấn xin vui lòng liên hệ với các thành viên nam thanh nữ tú tại Khải Nguyên =]]. Chúng tôi cam kết chất lượng in ấn tốt nhất TP HCM.
Báo giá in card visit
Liên hệ bộ phận kinh doanh của Khải Nguyên để được tư vấn và báo giá chính xác nhất.
Mr. Đức | 0938 294 928 | hmduc@khainguyenepco.vn
Vân Anh | 0934 819 961 | ptvanh@khainguyenepco.vn
 Mr. Hưng | 0903 107 986 | hqhung@khainguyenepco.vn