Thứ Sáu, 14 tháng 3, 2014

on

In ấn, thiết kế catalogue ấn tượng và chuyên nghiệp

Catalogue là phương tiện dùng để giới thiệu sản phẩm được sử dụng rất rộng rãi dù là các công ty nhỏ hay các tập đoàn đa quốc gia. Đó là một sản phẩm quảng cáo dưới dạng sách, ngày nay còn được thể hiện trên các website thương mại điện tử. Catalogue tập hợp đầy đủ thông tin chi tiết giúp khách hàng nắm được rõ ràng thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm và dịch vụ - qua đó tác động trực tiếp và thuyết phục khách hàng mua hàng thông qua sự so sánh chủng loại của chính doanh nghiệp đó, hoặc với doanh nghiệp khác sản xuất cùng mặt hàng..


Để tận dụng được hết những hiệu quả mà catalogue mang lại thì thiết kế catalogue phải được kết hợp hài hòa giữa màu sắc, hình ảnh, nội dung song song với cách bố trí dàn trang bắt mắt, ấn tượng.

Chuẩn khi thiết kế catalogue

Chất liệu: Thiết kế catalogue thường sử dụng loại giấy Couche với các định lượng khác nhau : 120g/m2, 150g/m2, 180g/m2, 230g/m2 và 300g/m2. Còn nếu bạn muốn catalogue trở nên sang trọng hơn thì khách hàng có thể dùng loại giấy Galgo hay Kitsu.

Kích thước: Thiết kế catalogue có những kích thước chuẩn thường được sử dụng như:

-          Kích thước A4: 20.5 x 29.5cm, gồm nhiều tờ A3 xếp chòng lại với nhau.

-          Kích thước A5: 14.5 x 20.5cm, gồm nhiều tờ A4 xếp chòng lại với nhau.

-          Kích thước A6: 10 x 14.5cm, gồm nhiều tờ A5 chóng lại với nhau.

Các mẫu thiết kế catalogue đẹp

Đầu tiên là mẫu thiết kế catalogue với màu chủ đạo là màu trắng, làm cho ta cảm giác thanh khiết trong sáng, gáy của catalogue được đóng bằng 4 miếng hình cung cực kỳ đẹp và sang trọng, thêm nữa là những miếng đánh dấu trang nhiều màu nhưng lại rất hợp lý và hài hòa, vừa nhìn mẫu này tôi đã bị thu hút ngay lập tức.
Thiết kế catalogue
Thiết kế catalogue
Tiếp theo là một bìa catalogue có phong cách khá cầu kỳ với rất nhiều thiết kế Typography đan xen nhau. Với nghệ thuật Typography này, thiết kế catagogue không chỉ bắt mắt mà còn tạo ra những câu truyện, những đường đi dẫn dắt người xem đi theo con đường mà tác giả đã vạch ra trong tác phẩm của mình.
Thiết kế catalogue chuyên nghiệp
Thiết kế catalogue tp hcm
Tiếp theo là thiết kế rất đặc biệt với mỗi trang catalogue là một túi đựng tài liệu, đây là thiết kế tiện lợi cho những công ty luôn thay đổi nội dung. Khi cần thêm nội dung trang nào, công ty chỉ cần in trang đó và thêm vô catalogue, không cần in lại cả cuốn nữa.
Thiết kế catalogue đẹp TP HCM
Thiết kế catalogue đẹp
Cuối cùng tôi xin giới thiệu hoàn chỉnh thiết kế catalogue chuẩn.
In ấn, thiết kế catalogue rẻ
Bìa của thiết kế catalogue
In ấn, thiết kế cataloguer đẹp, rẻ
In ấn, thiết kế catalogue
In ấn, thiết kế cataloguer giá rẻ
In ấn thiết kế catalogue tp hcm

in ấn thiết kế cataloguer đẹp
Thiết kế catalogue chuyên nghiệp
Còn rất nhiều mẫu nữa, tôi chỉ có thể đưa cho bạn một phần trong rất nhiều mẫu thiết kế catalogue, nếu thực sự quan tâm quý công ty có thể liên hệ ngay với nhân viên kinh doanh của Khải Nguyên để được tư vấn một cách chuyên nghiệp và chính xác nhất.

Vân Anh | 0934 819 961 | ptvanh@khainguyenepco.vn
Mr. Đức | 0938 294 928 | hmduc@khainguyenepco.vn
Mr. Hưng | 0903 107 986 | hqhung@khainguyenepco.vn

“Mỗi một ngày thêm một khách hàng và giữ niềm tin khách hàng mãi mãi”