Chủ Nhật, 9 tháng 3, 2014

on

Lợi ích khi thiết kế in ấn folder đẹp

Công dụng cơ bản nhất mà mỗi công ty đều cần ở một folder là dùng để chứa, đựng, bảo vệ tài liệu, hồ sơ kinh doanh. Nhưng còn những lợi ích gì khiến folder trở nên quan trọng như vậy.

BÀI VIẾT VỀ LỢI ÍCH CỦA THIẾT KẾ FOLDER
Hoàn chỉnh bộ nhận diện thương hiệu:
Folder là một phần không thể thiếu của bộ nhận diện thương hiệu văn phòng, bao gồm rất nhiều thứ như: card visit (đặc biệt là các folder thường có thêm khe cắm card visit) , phiếu bảo hành, giấy tiêu đề, thẻ nhân viên,.. Một bộ nhận diện thương hiệu tốt sẽ giúp định vị thương hiệu của doanh nghiệp và thể hiện được một bản sắc văn hóa riếng.
thiết kế folder
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
Tạo ấn tượng tốt với khách hàng:
Một thiết kế folder tồi sẽ gây ấn tượng xấu của khách hàng đối với công ty, làm mất uy tín cho công ty. Nhưng ngược lại, với một thiết kế folder chuyên nghiệp khách hàng sẽ cảm thấy giá trị của công ty được nâng lên và giá trị của bản thân khác hàng cũng được nâng cao hơn. Mở ra nhiều cơ hội đàm phán và kinh doanh.

Đưa thông điệp hình ảnh và thương hiệu tới khách hàng:
Khi gửi tài liệu cho khách hàng, ánh mắt đầu tiên của họ sẽ đặt vào folder, vì vậy mẫu thiết kế folder cũng là nơi tốt nhất để đưa những hình ảnh, thông điệp tích cực về văn hóa, ngành nghề của công ty.
mẫu thiết kế Folder chuẩn màu đen
Thiết kế folder đẹp
Sử dụng trong các dịp đặc biệt
Một công ty tất nhiên không đơn thuần chỉ có một mẫu thiết kế folder, ngoài folder được dùng hằng ngày, giao dịch với khách hàng thì trong những dịp đặc biệt, hội chợ, quảng cáo,… Mỗi công ty sẽ có một hệ thống tài liệu, hồ sơ, catalogue,.. riêng và bạn không thể sử dụng folder đó cho tất cả các dịp, cho tất cả các catalogue với kiểu dáng, phong cách và màu sắc khác nhau được. Vì vậy bạn cũng có thể liên hệ với công ty thiết kế in ấn để đặt làm một cái khác với kiểu dáng phù hợp với từng chương trình.
Thiết kế folder tròn
Thiết kế folder đặc biệt
Tạo sự chuyên nghiệp:
Khi cầm trên tay tài liệu được đựng trong một mẫu thiết kế folder tồi sẽ khiến bạn trông giống như một gã nghiệp dư, không có kinh nghiệm. Nhưng ngược lại với một thiết kế folder tỉ mỉ, ấn tượng,.. bạn sẽ thấy đẳng cấp của mình tăng lên rất nhiều. Ngoài ra, nó cũng đảm bảo cho thông tin được đưa đến cho khách hàng một cách chuyên nghiệp, tạo được sự tin tưởng khi giao dịch với khách hàng.

Khi đã hài lòng với mẫu thiết kế folder của mình, thì bạn cũng cần được các chuyên gia in hay các công ty in ấn hỗ trợ trước khi xuất bản để lựa chọn hình thức in (in nhanh hay in offset), giấy in, mực in, kiểu dáng, màu sắc, kích thước,… phù hợp nhất, nhiều khi những gì bạn thấy trên màn hình vi tính khác xa với những gì bạn nhận được sau khi in
Và cuối cùng bạn hãy đến những công ty uy tín và chuyên nghiệp, họ sẽ có những lời khuyên phù hợp giúp bạn yên tâm hơn rất nhiều khi in.