Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

on

Cơ sở làm bìa menu gỗ, bìa menu da tại TP HCM

trong những bài viết giới thiệu bìa menu gỗ trước đây, khải nguyên đã mang lại một số mẫu bìa menu khắc laser. tuy thế, tất cả là những loại bìa menu gỗ có vân màu sáng, màu tươi…khi khắc laser thì tia laser bắn vào sẽ làm gỗ có màu sậm lại. vậy đối với những loại gỗ có vân tối thì sao ?

khắc laser trắng trên bìa menu gỗ.

hiện nay, tất cả các nơi làm menu gỗ máy móc công nghệ thuộc dạng bình thường, khi khắc laser lên bìa menu, tia laser sẽ bắn lên bìa gỗ, làm cho điểm khắc chạm trở thành màu xạm hơn. đối với những vân gỗ sáng, những điểm được khắc laser trở thành màu sậm phù hợp với vân gỗ. ví dụ như logo hay tên nhà hàng….

bìa menu gỗ màu tối

bìa menu gỗ màu tối

tuy thế, đối với những yêu cầu khắc laser trên bìa menu có vân gỗ màu tối thì sao ? chúng ta không thể bắn laser sậm màu được, mà phải khắc laser trắng để nổi bật trên nền màu tối.

thiết kế in menu gỗ nhà hàng hương sen quận 1.

thiết kế in menu gỗ nhà hàng hương sen quận 1.

trên đây là mẫu bìa menu gỗ có vân tối. mẫu này thuộc quyền sỡ hữu của nhà hàng hương sen q.1 tp hcm. đây là dạng điển hình vân gỗ màu tối, nếu ta khắc laser sậm màu bình thường, đảm bảo logo + địa chỉ không thể hiển thị trên bìa menu được. chính vì vậy, ta phải khắc laser trắng để phù hợp với những loại vân gỗ tối như thế này.

bộ sưu tập wood menu hay menu gỗ

bộ sưu tập wood menu hay menu gỗ.

tùy mỗi loại vân làm bìa menu mà công nghệ khắc laser phải phù hợp. nhìn chung là phải nổi bật trên bìa menu, vân gỗ sáng thì khắc laser đậm, vân gỗ tối thì khắc laser trắng, vân gỗ vàng cam thì có thể lựa chọn công nghệ khắc sao cho phù hợp.

vân gỗ tham khảo

vân gỗ tham khảo.

đây là một số loại vân gỗ tham khảo, tham khảo thôi nhé, vì đôi khi thực tế nguồn cung cấp gỗ tại việt nam không ổn định. mẫu mã tương đối giống, không thể chính xác 100% được.

nếu bạn muốn làm bìa menu gỗ, hãy liên hệ với bộ phận kinh doanh khải nguyên để được tư vấn mẫu mã, quy cách cũng như loại vân gỗ phù hợp.

liên hệ: 08 6292 1221

Vân anh | 0934 819 961 | ptvanh@khainguyenepco.vn

triệu anh| 0902 355 064 | lienanh@khainguyenepco.vn

mr. hưng | 0903 107 986 | hqhung@khainguyenepco.vn

quận 7 và vùng lân cận

mr. đức | 0938 294 928 | hmduc@khainguyenepco.vn