Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

on

Thiết kế menu nhà hàng giá rẻ

dịch vụ thiết kế in an menu kinh phí thấp dành cho một số khách có yêu cầu làm nhanh làm gấp, chưa thật sự muốn đầu tư chau chuốt về bản thiet ke menu. gói dịch vụ thích hợp với đối tượng khách cá nhân, mô hình kinh doanh nhỏ, chắc chắn đáp ứng yếu tố thẩm mỹ và báo giá.

dịch vụ thiết kế in an menu kinh phí thấp dành cho ai ?

nếu như bạn đang có ý định kinh doanh mô hình nhỏ như quán trà sửa, quán cafe, quán sinh tố, hoặc quán ăn nhỏ gọn. mô hình thường có sức chứa từ 10-20 khách. nếu như mô hình của bạn như vậy, không lý do gì bạn phải đầu tư quá tốt kém trong khâu thiết kế và in an menu . chính vì thế, khải nguyên đưa ra gói dịch vụ thiết kế in an menu kinh phí thấp để phục vụ những nhu cầu thiết thực trong kinh doanh.

sản phẩm từ tiến trình thiết kế in an menu

sản phẩm từ tiến trình thiết kế in an menu

công đoạn thiet ke menu kinh phí thấp :

chúng tôi tạo nên một số mẫu thiet ke menu thực đơn có sẳn, bạn chỉ cần chọn theo mẫu, chúng tôi sẽ thay đổi thông tin giá cả món ăn trong thực đơn của bạn. số lượng mẫu menu rất phong phú, thích hợp với từng mô hình kinh doanh, có thể là menu a4, menu gấp 3, menu đóng cuốn…vui lòng đến tổ chức chúng tôi để chọn lựa mẫu thiet ke menu và thảo luận thông tin cần hiệu chỉnh.

công đoạn in an menu kinh phí thấp :

sau khi hoàn thành bản thiết kế thực đơn, chúng tôi bắt đầu in an menu cho bạn. tùy theo số lượng, quy chuẩn và kích cỡ mà báo giá chênh lệch đôi chút. tuy vậy, theo tôi nghĩ đối với mô hình kinh doanh của bạn nên in an menu bằng giấy đóng lò xo hoặc đóng cuốn, có thể ép plastic để chống thấm nước.

thiết kế in an menu món kem

thiết kế in an menu món kem

lưu ý: việc in an menu , chúng tôi in bằng công nghệ in ấn kỹ thuật số chứ không phải in phun. điều đó có nghĩa là bản in của bạn sẽ đẹp hơn rất nhiều so với những tiệm in photocopy. đồng thời báo giá cao hơn so với việc in phun. một lời khuyên thành thật, bạn không nên in phun ! còn lý do vì nguyên do gì mà ? bạn có thể thử nghiệm so sánh một bản thiet ke menu in phun và bản thiet ke menu được in bằng máy kỹ thuật số. khác biệt hoàn toàn !

qui định thiết kế in an menu kinh phí thấp :

khi thảo luận với bộ phận sales khải nguyên, chúng tôi sẽ đưa một số mẫu thiet ke menu cho bạn chọn. có một số mẫu có thể đáp ứng, nhưng có một số mẫu của khách. hoàn toàn chúng tôi chẳng thể sử dụng mẫu đó cho bạn được, vì những khách này đã đặt thiet ke menu tại khải nguyên, và chúng tôi chắc chắn không sử dụng hình ảnh của họ vào bất cứ mục đích gì nếu như chưa được cho phép.

chính vì vậy, những mẫu thiết kế in an menu của bạn là những mẫu sẳn được sử dụng cho mục đích của dịch vụ, chúng tôi sử dụng mẫu này cho bạn và có thể cho người khác nữa. sự khác biệt là không lớn lắm ở logo, màu sắc và thông tin. đây là những mẫu thiết kế thực đơn phổ thông. do đó hãy cân nhắc khi chọn lựa dịch vụ thiết kế in an menu kinh phí thấp.

đối tượng khách sử dụng dịch vụ thiết kế in an menu kinh phí thấp :

dịch vụ thiết kế in an menu kinh phí thấp dành cho mô hình kinh doanh nhỏ. nếu như bạn đang làm chủ sở hữu mô hình kinh doanh nhà hàng, cafe cấp cao ….thì không nên sử dụng dịch vụ này. mặc dù chúng tôi chắc chắn về mặt thiết kế thẩm mỹ nhưng không chắc chắn mặt đặc trưng riêng biệt đối với dịch vụ thiết kế in an menu kinh phí thấp.

thiết kế in an menu kinh phí thấp

thiết kế in an menu kinh phí thấp

thời gian dịch vụ thiết kế in an menu kinh phí thấp :

sau khi gút bản thiet ke menu (đay là công đoạn hiệu chỉnh thông tin, nội dung nên có phần mất thời gian hơn). công đoạn in an menu có thể in ngay trong 24h đồng hồ hoặc sớm hơn.

mọi chi tiết vui lòng liên lạc với bộ phận sales khải nguyên.

liên hệ: 08 6292 1221

Vân anh | 0934 819 961 | ptvanh@khainguyenepco.vn

triệu anh| 0902 355 064 | lienanh@khainguyenepco.vn

mr. hưng | 0903 107 986 | hqhung@khainguyenepco.vn

quận 7 và vùng lân cận

mr. đức | 0938 294 928 | hmduc@khainguyenepco.vn