Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

on

Thiết kế catalogue mẫu lịch

mẹ tôi bảo 10 năm qua đi như một cái chớp mắt vậy. nhất là ở sài gòn, thời gian lao nhanh như một mũi tên. đông đang dần chuyển mình. xuân cũng đang lấp ló chực chờ hé nở. với người việt, mua lịch vạn niên mỗi dịp tết như đã trở thành một thói quen! nhưng mà cuối tháng đầu năm, có nhiều việc phải làm lắm. vậy vì nguyên do gì mà bạn không lên ý tưởng cho một mẫu mau thiet ke catalogue dep lịch vạn niên ngay từ lúc này nhỉ?

mau thiet ke catalogue dep lịch vạn niên – nét đẹp truyền thống:

lịch vạn niên là một nét đẹp truyền thống của người dân việt. ngày này, sản phẩm này đã trở nên phong phú hơn về nguyên liệu, mẫu mã và hình dáng. lấy ví dụ cho một vài mẫu lịch vạn niên ta thường gặp như: lịch xé, lịch treo tường, lịch để bàn…một mau thiet ke catalogue dep  lịch vạn niên sẽ giúp khách của bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa mẫu sản phẩm mình ưa thích. vậy phải mau thiet ke catalogue dep lịch vạn niên như thế nào mới thu hút được sự chú ý của khách đây?

mẫu mau thiet ke catalogue dep lịch vạn niên đẹp

mẫu mau thiet ke catalogue dep lịch vạn niên đẹp

nhắc tới tết thì ta thường nghĩ tới màu gì nhỉ? chính là màu đỏ đúng không? màu đỏ biểu tượng cho sự may mắn, ấm cúm và đoàn tụ. bởi vậy, các mẫu thiết kế lịch vạn niên thường mang sắc đỏ rực rỡ. đó cũng chính là lý do mà chúng ta nên tránh sử dụng màu này cho phần nền của mau thiet ke catalogue dep lịch vạn niên của mình. những tone màu nhẹ nhàng điển hình là màu trắng sẽ giúp cho sản phẩm in catalogue lịch vạn niên của bạn trở nên dễ chịu và thu hút hơn nhiều. và rất nhiên! mọi ánh nhìn còn lại – sẽ đổ dồn vào hình ảnh mẫu mã của bạn.

mẫu mau thiet ke catalogue dep lịch vạn niên thu hút

mẫu mau thiet ke catalogue dep lịch vạn niên thu hút

mau thiet ke catalogue dep lịch vạn niên nên sử dụng mẫu giấy a4 nằm ngang. nếu như bạn muốn nó nổi bật hơn các thiết kế lẻ thường khác. hãy sử dụng mẫu giấy a3 dọc. trong một trang mau thiet ke catalogue dep, nên khéo léo tiết kiệm diện tích bằng cách sắp xếp nhiều mẫu lịch cùng với nhau, hoặc thu nhỏ những mẫu thiết kế lịch có nhiều trang để tiện cho khách quan sát.

về phần nội dung giới thiệu, thực ra bạn không cần phải quá cầu kỳ đối với những dòng text. hãy biểu hiện nó một cách thật đơn giản, ngắn gọn và dễ hiểu. ví dụ:  thiết kế lịch gồm bao nhiêu tờ? là dạng lịch lò xo lật hay lịch xé, nguyên liệu giấy làm ra thành phẩm là gì? kích cỡ là bao nhiêu? sau khi đã hoàn thành xong những nội dung đó. hãy đặt nó ở một góc thích hợp trong trang catalogue – để tạo được hiệu ứng ánh nhìn tốt nhất từ phía khách.

mau thiet ke catalogue dep lịch vạn niên đẹp

mau thiet ke catalogue dep lịch vạn niên đẹp

mọi thứ nghe có vẻ khá phức tạp nhưng nó sẽ trở nên thật đơn giản khi ta biết liên kết chúng với nhau. hãy khởi động sự liên kết đó bằng cách hợp tác với khải nguyên. chúng ta sẽ cùng tạo nên sự bền chặt với mẫu thiết kế catalogue lịch vạn niên thật thu hút nhé.

liên lạc ngay với nhân viên chăm sóc khách của khải nguyên để được tư vấn trực tiếp miễn phí!

LIÊN HỆ: 08 6292 1221

VÂN ANH | 0934 819 961 | ptvanh@khainguyenepco.vn

TRIỆU ANH |0902 355 064 | lienanh@khainguyenepco.vn

Mr. HƯNG | 0903 107 986 | hqhung@khainguyenepco.vn

Mr. ĐỨC | 0938 294 928 | hmduc@khainguyenepco.vn