Thứ Hai, 1 tháng 9, 2014

on

In thẻ treo hành lý ở quận 5

dịp cuối năm lại đến, đây là dịp mà hầu hết các cửa hàng thời trang, quần áo, giày dép tung ra hàng loạt những sản phẩm để chiếm lĩnh thị trường. mặt hàng giỏ xách, vali, hành lý cũng không ngoại lệ. gần lễ 2/9, trung thu, noen, tết âm lịch – lúc này đây người dân việt nam lại “máu chảy về nhà”, ai ai cũng muốn về thăm ba mẹ, gia đình, quê hương vv, thế nên việc cong ty in the treo hành lý cho mặt hàng này thật sự là thời điểm tốt cho những cửa hàng kinh doanh giỏ xách, hành lý, vali.

cong ty in the treo hành lý

ở bài trước khải nguyên đã giới thiệu bộ mẫu cong ty in the treo quần áo.  còn lúc này, là cong ty in the treo hành lý. về bản chất, cong ty in the treo quần áo hay cong ty in the treo hành lý không khác nhau là mấy. vẫn có thể sử dụng những quy chuẩn cong ty in the treo, về nguyên liệu và định lượng giống như thẻ treo mác áo thông thường.

làm thẻ treo vali các loại

làm thẻ treo vali các loại.

thường thì các cửa hàng giỏ xách, vali, hành lý sẽ trưng bày hàng loạt các mẫu mã sản phẩm trong cửa hàng. những tấm thẻ treo giá tiền hiển nhiên phải gắn lên hầu hết sản phẩm để khách có đầy đủ thông tin. thường thì cong ty in the treo  hành lý người ta dùng những loại có kích cỡ dài lớn hơn hoặc bằng 9cm. vì có một số loại vali, kích cỡ tương đối lớn, ví như bạn chỉ làm thẻ treo dạng chuẩn 4.5 x 5.5 thì quả thật là thiếu cân bằng.

hình minh họa cong ty in the treo vali

hình minh họa cong ty in the treo vali.

đây là hình ảnh minh họa vali với các thẻ treo, tuy vậy có một điểm đặc trưng, thẻ treo này không được làm từ giấy couche mà làm từ giấy kraft hoặc card stock. việc sử dụng hai loại giấy này mang đến sự đặc trưng và tính tương đồng màu sắc đối với mẫu mã vali thế này.

cong ty in the treo hành lý

cong ty in the treo hành lý (hình minh họa).

đối với những dòng vali cấp cao, bạn chẳng thể cứ cong ty in the treo một cách thông thường được. vì thẻ treo mà dỏm quá đôi khi ảnh hưởng tới khả năng mua hàng của khách. do đó đối với dòng sản phẩm hành lý cấp cao, bạn có thể làm thẻ treo bằng nguyên liệu da simily, sau đó ép kim logo, tên cửa hàng lên sản phẩm in thẻ treo này. làm thẻ treo da simily như trên hiển nhiên là mắc hơn rất nhiều so với giấy. nhưng bù lại, cái chúng ta có được là cấp cao.

một vấn đề nữa là dây treo, bạn có thể tìm kiếm những loại dây treo ở chợ, khá nhiều nơi bán. ví như bạn không có thời gian thì có thể gửi mẫu mã để chúng tôi kiếm giúp.

các loại thẻ treo vali

các loại thẻ treo vali.

đây là mẫu thiết kế thẻ treo tương đối đơn giản, nhưng việc sản xuất gia công khá phức tạp. bạn cứ nhìn thiết kế thẻ treo như một miếng hình chữ nhật nhưng bản chất của nó khi sản xuất gia công phải bao gồm việc may chỉ, ép kim, và ép hai mặt da simily với nhau.

về mẫu da simili rất phong phú, bạn có thể qua bên công ty khải nguyên chúng tôi để chọn lựa mẫu da. chúng tôi có thể làm cho bạn những thẻ treo hành lý bằng da simili thật cấp cao.

tóm lại, muốn cong ty in the treo hành lý (thẻ treo giá vali), bạn có thể chọn in thông thường nguyên liệu giấy couche 300 gsm hoặc làm bằng nguyên liệu da simili. loại nào chúng tôi cũng chắc chắn mang đến cho các bạn sự hài lòng về chất lượng.