Thứ Ba, 19 tháng 8, 2014

on

Thiết kế catalogue nhà bếp

trong từ điển biểu tượng văn hoá thế giới, bếp tượng trưng cho sự sống chung, cho mái nhà, cho sự liên kết giữa người đàn ông và người đàn bà, cho tình yêu, cho tập hợp và sự giữ gìn lửa. trải qua bao nhiêu thăng trầm lịch sử. bếp vẫn luôn giữ một vai trò quan trọng trong cuộc sống cũng như tâm linh của con người. đặc trưng là người việt. ngày này, nhiều công ty nội thất đã khéo léo sử dụng các mẫu thiết kế nhà bếp có sẵn. điều này đã đánh đúng vào tâm lý chung của khách. và tập hợp các mẫu thiết kế nhà bếp có sẵn đó – chúng ta gọi nó là catalogue kitchen – thiet ke catalogue nhà bếp!

 

thiet ke catalogue – thiet ke catalogue nhà bếp:

thiet ke catalogue  nhà bếp không cần quá nhiều sự màu mè. chỉ cần tối giản nó với hình ảnh thực hoặc mô hình thiết kế nhà bếp và những thông tin cần thiết khác – bạn nên làm như vậy. hãy cho họ thấy được khả năng thiết kế tuyệt vời của công ty  bạn qua cách sắp xếp bố cục của catalogue. ví như bạn vẫn chưa đủ tự tin để có thể làm điều đó, hãy đến với công ty khải nguyên, chúng tôi hoàn toàn có thể mang đến bạn sự tự tin này ! nhưng đó là việc chúng ta sẽ thảo luận trực tiếp vào một buổi nói chuyện đúng không?. còn lúc này, xin phép để khải nguyên có thể chia sẻ tiếp một vài sự trải nghiệm nhỏ cần biết khi thiết kế một mẫu catalogue nhà bếp.

bố cục chuẩn trong thiet ke catalogue nhà bếp

bố cục chuẩn trong thiet ke catalogue nhà bếp

  1. lời giới thiệu chung:

đôi dòng mở đầu ngắn gọn trong mẫu catalogue quảng cáo nhà bếp sẽ giúp bạn tạo được thiện cảm rất tốt với khách. hãy thử tưởng tượng xem, có thể khách sẽ chỉ đọc lướt qua mục này, nhưng họ sẽ cảm nhận thế nào về thái độ, tác phong làm việc và sự chuyên nghiệp của công ty bạn? wow. có thể bạn vẫn chưa tin nhưng đây quả thực là một đòn bẩy cực kỳ tốt để biến khách tiềm năng thành khách trung thành tin cậy.

lời nói đầu trong thiet ke catalogue nhà bếp

lời nói đầu trong thiet ke catalogue nhà bếp

2. người dẫn chuyện:

người dẫn chuyện chính là người theo khách của bạn từ trang đầu tiên tới những trang cuối cùng trong cuốn catalogue nhà bếp. mà người dẫn chuyện ở trong trường hợp này là gì? nói một cách đơn giản, nó chính là những dòng text. những dòng text này được bố trí một cách khéo léo hòa vào ghép cảnh chung của trang catalogue. khiến khách hoàn toàn có thể chú ý đến nó mà không gây cảm xúc xao lãng, phiền hà. nào nào! bước đầu tiên là tạo được sự chú ý, còn bước tiếp theo, chính là cách kể chuyện của bạn. vì không gian trong trang catalogue rất có hạn. cho nên bạn nên sử dụng các dòng text ngắn gọn. hãy đề cập tới những ưu điểm có giá trị cao nhất của mẫu bếp trong thiet ke catalogue nhà bếp của bạn. ví dụ như những câu giật tít: nhỏ nhưng tiện, đơn giản và thời thượng, linh hoạt với tủ bếp góc..v..v.

thiet ke catalogue nhà bếp chuẩn

thiet ke catalogue nhà bếp chuẩn

bạn đang thắc mắc những câu từ đó có ý nghĩa gì, tôi sẽ giải thích cho bạn ngay sau đây:

lại một lần nữa,chúng ta đánh đúng vào tâm lý khách , nhận thức được nhu cầu của họ. tôi chắc chắn họ sẽ rất hài lòng với mẫu thiet ke catalogue nhà bếp chuyên nghiệp có những dòng text như vậy. vì đây, xác thực là những điều họ đang cần.

thiet ke catalogue nhà bếp đẹp

thiet ke catalogue nhà bếp đẹp

những dòng chia sẻ trên chỉ là những bước khởi đầu cho một quá trình nhiều công đoạn để cho ra một mẫu thiết kế in ấn catalogue nhà bếp thật đẹp. chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thành mẫu thiet ke catalogue nhà bếp bạn cần – nhưng điều chúng tôi cần, là bạn mang bước khởi đầu của bạn đến với chúng tôi. khải nguyên luôn luôn chào đón bạn.

liên lạc ngay với nhân viên chăm sóc khách  khải nguyên - công ty thiet ke catalogue  rẻ đẹp, để được tư vấn trực tiếp miễn phí.

LIÊN HỆ: 08 6292 1221

VÂN ANH | 0934 819 961 | ptvanh@khainguyenepco.vn

TRIỆU ANH |0902 355 064 | lienanh@khainguyenepco.vn

Mr. HƯNG | 0903 107 986 | hqhung@khainguyenepco.vn

Mr. ĐỨC | 0938 294 928 | hmduc@khainguyenepco.vn