Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

on

Thiết kế thẻ treo tại quận 7

sắp vào mùa cuối năm, cũng là lúc các shop thời trang quần áo, giỏ xách vv chuẩn bị kỹ lưỡng để tung ra thị trường những mẫu thời trang đẹp bắt mắt khách hàng. doanh nghiệp khải nguyên đã từng cung cấp rất nhiều mẫu in ấn cho các shop thời trang, chúng tôi hiểu rõ mối quan tâm của bạn. đây sẽ là thời điểm chính xác để cho những bạn kinh doanh chứng tỏ bản lĩnh của mình trong thương trường. chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế thẻ treo miễn phí đồng hành với việc in the treo giá rẻ, hy vọng sẽ giúp các bạn có được sự chuẩn bị tốt nhất cho dịp bán hàng thời trang cuối năm.

dịch vụ thiết kế thẻ treo miễn phí khi đặt in the treo.

thẻ treo, mác áo hay price tag có rất nhiều loại. từ mẫu in thẻ treo chuẩn, mẫu thẻ treo bo góc, thẻ treo hình xương cá hoặc mẫu thiết kế thẻ treo theo ý tưởng khách hàng. có rất rất nhiều loại mác áo, bạn có thể chọn cho mình mẫu thiết kế thẻ treo phù hợp nhất cho cửa hàng của bạn.

các quy cách in the treo

các quy cách in the treo.

khi bạn đặt in the treo tại khải nguyên, chỉ cần bạn nói quy cách thiết kế mẫu mã price tag. chúng tôi sẽ thiết kế cho bạn miễn phí. giá cả in ấn bạn có thể tham khảo tại: in the treo giá rẻ .

mẫu thiết kế thẻ treo chuẩn

mẫu thiết kế thẻ treo chuẩn.

phụ thuộc vào phong cách thời trang cũng như mô hình kinh doanh của bạn mà thiết kế thẻ treo phù hợp. đối với những shop thời trang quần áo thì mẫu mã thẻ treo thường dạng hình chữ nhật được bo 4 góc.

thẻ treo mác áo hình chiếc lá

thẻ treo mác áo hình chiếc lá.

nếu không muốn gò bó theo qui định, bạn có thể sáng tạo thẻ treo của mình dạng chiếc lá như thế này. nhìn cũng hay hay phải không ? tuy vậy việc thiết kế thẻ treo đặc trưng như vậy ảnh hưởng đôi chút tới kinh phí in the treo. vì phải làm khuôn riêng để in the treo đặc trưng.

mẫu in thẻ treo con rùa

mẫu in thẻ treo con rùa.

làm khuôn riêng để in the treo  giá chỉ đội lên đôi chút, nhưng bù lại chúng ta có thể sở hữu những mẫu thiết kế thẻ treo hết sức cool. đây là mẫu thiết kế mác áo rất đặc trưng của một cừa hàng thời trang tại quận 1 tp hcm.

mẫu thẻ treo cho hộp giấy giấy túi giấy

mẫu thẻ treo cho hộp giấy giấy túi giấy.

có một số bạn khách hàng hỏi: “làm thẻ treo cho shop thời trang vậy có thể sử dụng thẻ treo cho những sản phẩm đóng hộp không ?”. câu trả lời hết sức đơn giản, bản chất của thẻ treo là in trên nguyên liệu giấy coucher, rồi đục lổ và bế khuôn theo từng quy cách, sau đó xỏ dây vào và ta có thể treo ở bất cứ đâu :).

thiết kế thẻ treo miễn phí khi đặt in the treo – in vừa đẹp – giá vừa rẻ. hãy liên lạc với doanh nghiệp thiết kế khải nguyên để có được mẫu thiết kế thẻ treo cute nhất.

LIÊN HỆ: 08 6292 1221

VÂN ANH | 0934 819 961 | ptvanh@khainguyenepco.vn

TRIỆU ANH |0902 355 064 | lienanh@khainguyenepco.vn

Mr. HƯNG | 0903 107 986 | hqhung@khainguyenepco.vn

Mr. ĐỨC | 0938 294 928 | hmduc@khainguyenepco.vn