Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

on

Thiết kế in thẻ treo phòng cho khách sạn

bạn đã từng để tâm đến thẻ treo phòng, thẻ treo cửa hay door tag, room tag chưa ? chắc các bạn còn đang ngợ ngợ lưỡng lự với một số loại thẻ treo quần áo hay thẻ treo hành lý vv. cong ty in the treo phòng là một dạng khác biệt so với các loại thẻ treo kia. thẻ treo phòng dùng để treo trên các nấm cửa phòng cho các khách sạn, chúng thường được in các dòng chữ như “do not disturb”, “đang dọn phòng”, “xin đừng vào” vv. hôm nay, khải nguyên giới thiệu các bạn sản phẩm in thẻ treo phòng (thẻ treo cửa), phục vụ nhà hàng – khách sạn – resort nhé.

 

cong ty in the treo phòng – làm thẻ treo cửa.

để hình dung rõ về thẻ treo phòng, bạn xem qua hình dưới đây

làm thẻ treo cửa

ghép cảnh mẫu thẻ treo cửa.

đây là dạng thẻ treo phòng được bế theo hình dạng móc câu, tôi cũng không rành lắm về những thuật ngữ về loại thẻ treo này. vì hiện nay thị trường cung cấp dòng sản phẩm này không nhiều. nhưng nhìn chung không phải là không có, chỉ vấn đề là giá cả và chất lượng thế nào thôi. trước đây ở những khách sạn, người ta thường dùng một tấm bảng có sợi dây để treo lên nấm cửa, khá cồng kềnh và bất tiện. mẫu thẻ treo như thế này hết sức tiện lợi, chỉ cần móc vào nấm cửa là xong.

làm thẻ treo phòng bằng nhựa

làm thẻ treo phòng bằng nhựa.

hình dáng của thẻ treo cửa: như hai hình trên, bạn có thể thấy thường mẫu thiet ke the treo cửa được bế thành hình móc câu nhưng cũng có vô vàn hình dạng thẻ treo phòng khác nhau. bạn muốn làm loại nào cũng được, có thể bạn thích đơn giản chỉ cần khoét cái lổ tròn là xong, vẫn ok như thường.

làm room tag

khuôn làm room tag

thường thì khi làm ra room tag, người ta sẽ có một dạng khuôn sẳn. chỉ cần theo khuôn thiet ke the treo  mà làm ra mẫu mã của các loại thẻ treo phòng. khuôn có thể tạo ra nhiều hình dạng khác nhau, khuôn càng phức tạp thì kinh phí càng cao. đối với trường hợp này, lời khuyên của tôi là sử dụng loại thẻ door tag đơn giản nhất. bạn không phải mất thêm kinh phí và thời gian để nặn óc ra suy nghĩ hình dáng, với lại kiểu chuẩn bao giờ cũng chắc chắn yếu tố tiện dụng cao nhất. đôi khi vẽ vời ra kiểu này kiểu nọ mà treo không được thì …

nguyên liệu thẻ treo phòng: để làm thẻ treo cửa, room tag, door tag như thế này, người ta sử dụng nguyên liệu nhựa để làm. nhựa vừa bền lại vừa chống thấm, đây là giải pháp tốt để làm thẻ treo phòng. khi sử dụng nhựa để cong ty in the treo phòng, người ta thường đặt ra câu hỏi: “liệu màu sắc khi cong ty in the treo  có tốt không” ?

cong ty in the treo phòng bằng nhựa có đẹp không ?

cong ty in the treo phòng bằng nhựa có đẹp không ?

câu trả lời của chúng tôi là hoàn toàn tốt ! cùng với dòng sản phẩm menu nhựa, khải nguyên đang ngày dần hoàn thiện những sản phẩm để cung ứng cho nhà hàng resort khách sạn đẳng cấp. nguyên liệu nhựa được dùng để in vẫn cho ra màu sắc đẹp tương đương với giấy.

nguyên liệu thẻ treo cửa là gì

nguyên liệu thẻ treo cửa là gì ?

chưa dừng lại ở đó, ở một số resort đẳng cấp trên thế giới, nhựa không phải là sự lựa chọn đẳng cấp. đối với họ, mọi thứ phải là đẳng cấp. họ sử dụng thẻ treo phòng được làm kim loại, mạ đồng hoặc vàng. ở nguyên liệu dạng này thì chúng tôi không đi sâu hơn, vì cơ bản tôi cảm thấy nó không cần thiết so với nhu cầu thực tế, vừa nặng vừa dể mất mát.

tóm lại, nếu bạn đang có nhu cầu làm thẻ treo phòng, thẻ treo cửa, thẻ door tag, room tag. hãy liên hệ với chúng tôi, khải nguyên chắc chắn cong ty in the treo phòng cực đẹp.

LIÊN HỆ: 08 6292 1221

VÂN ANH | 0934 819 961 | ptvanh@khainguyenepco.vn

TRIỆU ANH |0902 355 064 | lienanh@khainguyenepco.vn

Mr. HƯNG | 0903 107 986 | hqhung@khainguyenepco.vn

Mr. ĐỨC | 0938 294 928 | hmduc@khainguyenepco.vn